Những loại cây dùng để tặng nhân dịp khai trương

Những loại cây dùng để tặng nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, tặng quà thể hiện sự chúc phúc và động viên của bạn đối với người nhận, đồng thời nó cũng có thể làm sâu sắc thêm tình bạn giữa bạn và bạn bè.

Lễ khai trương rất được bạn bè coi trọng, phải chuẩn bị sau lịch trình dày đặc, dù chúng tôi không giúp được gì nhiều. Nhưng phải chuyển quà, động viên và chúc phúc cho anh ấy. 

  Như câu nói, có nhiều điều tốt, điều đó không hiếm. Dù là lẵng hoa hay một loại cây nào đi chăng nữa thì cũng là một món quà tốt, nhưng nếu bạn nhận được mười tám cùng một lúc thì cũng không có gì là mới mẻ. 

   So với hoa lam, trên thực tế, tặng một chậu cây cũng có tác dụng tương tự. Nếu để tăng vượng khí vào cửa nhân dip khai trương, bạn có thể chọn cây tài lộc, cây đa tiền,… để trang trí nội thất thì có thể chọn cây trúc may mắn, thì là xanh….

Nhân dịp khai trương chúng ta có thể chọn một số loại cây phù hợp với phong thủy cũng như trang trí  cho không gian trở lên tươi mát và  mới mẻ hơn

Xem thêm; Xin địa chỉ đặt hoa khai trương giá rẻ và đẹp

 Cây Kim tiên có tên khoa học là Zamioculcas zamifollia.

Cây mọc thành bụi,mọc đối xứng, phiến lá màu xanh bóng. Thân cây mọc vươn thẳng và xòe sang hai bên, mọng nước, phình to ở phía dưới gốc cây.

 Loại cây này rất được ưa chuộng và thích hợp tặng  nhân dịp khai trương hay cũng để làm cây văn phòng do có lá đẹp, bóng, xanh mượt, tán cân đối, tương đối dễ tính.

 Cây thể hiện sự màu mỡ, với những ngọn lá vươn cao sung sức. Một số người còn tin rằng cây này mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân khi bày trong nhà. Vì vậy, cây hay được chọn để đặt ở phòng của lãnh đạo, quản lý.

Cây kim tiền-cây văn phòng

Cây thiếp mộc lan nhiều người cũng chọn để tặng khi khai trương văn phòng

Cây phát tài hay còn gọi là Thiết Mộc Lan, rất được mọi người ưa chuộng trưng bày trong không gian sống của mình với hy vọng sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống

.Cây xanh văn phòng-cây thiếp mộc lan

Cây tài lộc đúng như tên gọi là cầu mong thăng quan phát tài, Thần Tài phù hộ độ trì. Ý nghĩa tốt đẹp như vậy, cho dù là tặng cho ai cũng cảm thấy hạnh phúc, huống chi là chủ doanh nghiệp? 

  Cây đa tiền mà chúng ta thường gọi là cây tiền, có cây bên cạnh thì tài lộc không thể ngăn cản được. 

  Cây tre Kaiyun, còn được gọi là Chùa của vận may và Ván bài, là vật liệu chính của Cây tre may mắn, và thân của Cây tre may mắn được sử dụng làm vật liệu chính. Nó không chỉ là vần tre giàu sức sống mà còn chứa đựng ý nghĩa phú quý, điềm lành.

 Bàng singapore-cây văn phòng

  Nếu là khai trương kinh doanh của công ty, bạn có thể gửi một ít thì là xanh, vừa có thể tươi tốt, tươi tốt trong văn phòng, vừa có thể tăng sinh khí, làm đẹp môi trường.

Bài viết có liên quan: Hoa khai trương giá rẻ bao nhiêu tiền

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ gửi điện hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết