Mẫu hoa mừng khai trương cửa hàng

Khai trương cửa hàng, hay văng phòng mới thì những việc chúng ta thấy như: đốt pháo, đặt lẵng hoa chúc mừng, trải thảm đỏ đều là điềm lành. Các lẵng hoa khai trương cửa hàng nhìn chung bao gồm nhiều loại hoa mang ý nghĩa tốt lành, mang màu sắc lễ hội, đồng thời lẵng hoa khai trương cần có thông điệp chúc mừng tương xứng với chúng. Tặng những lẵng hoa khai trương nào? Cách viết lời chúc mừng cho lẵng hoa khai trương? Hoakhaitruong360.com sẽ giúp bạn chọn hoa khai trương thích hợp.

Một số loại hoa dùng cho lãng hoa khai trương

Bạn có thể chọn những bông cát tường điểm xuyết vào đó, bông lan, hay bông cẩm tú cầu,.. Một số loài hoa chúng tôi sẽ giới thiệu để bạn thấy được điều này.

Mẫu hoa mừng khai trương cửa hàng

Lãng hoa khai trương cửa hàng sử dụng hoa cát tường

Hoa cát tường- Cát Tường là loài hoa được đa số người Á Đông rất yêu thích vì tên của nó có nghĩa là "May mắn". Ở hoa Cát Tường người ta dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và quý phái. Và đó cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn để gửi đi thông điệp yêu thương của mình.. Nó rất thích hợp để làm hoa cúng khai trương cửa hàng phải không nào.

hoa khai trương đẹp

Lãng hoa khai trương cửa hàng sử dụng hoa lan

Hoa lan- oài hoa tượng trưng cho sự nữ tính, sang trọng, thông minh. Đây cũng là loài hoa biểu thị cho sự thuần khiết, khiêm tốn và thanh lịch của người phụ nữ. Nhưng có phải tất cả các loài hoa lan đều có ý nghĩa giống nhau. Hay người ta có thể chọn lan tím- loài hoa mang dáng vẻ quyền lực, sang trọng và rất tinh tế. Hay người ta có thể chọn một vài chậu lan hồ điệp, địa lan để trưng bày hay  làm hoa mừng khai trương cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý và đúng đắn trong ngày trọng đại này đấy.

điện hoa khai trương

Một loài hoa cũng xuất hiện thường xuyên trong những lẵng hoa tặng khai trương cửa hàng là hoa cẩm tú cầu. Hoa cẩm tú cầu đúng như cái tên của nó, nó tròn đầy, xum xuê những bông hoa nhỏ. Những bông hoa cùng nhau hòa quyện và tạo nên một tổng thể bông cẩm tú cầu đẹp mắt. Những bông cẩm tú cầu này dường như mang theo ý nghĩa về sự đoàn kết và sự sung túc cho gia chủ. Những lẵng hoa được tô điểm bằng cẩm tú cầu rất đẹp mắt và được ưa chuộng. Bởi lẽ nó không chỉ đẹp mắt mà còn là sự trang trọng mà không kém phần thanh thoát. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời để tặng những người bạn thương yêu trong ngày quan trọng như vậy.

hoa khai trương cầu giấy

Ngoài ra hoa mừng khai trương cửa hàng còn có rất nhiều những loại hoa khác mà những người nghệ nhân cần có sự khéo léo và tinh tế để tạo ra một đóa hoa đẹp mắt nhất. Những lẵng hoa này không chỉ mang theo tình cảm mà còn là lời chúc tốt đẹp đến gia chủ. Và chắc chắn rằng nó cũng là một phần giúp cho buổi lễ khai trương thêm ý nghĩa, long trọng. Trước rất đông quan khách thì những lẵng hoa hay bó hoa này giống như một cách để giao lưu giữa các đơn vị. Để chọn được hoa mừng khai trương cửa hàng đẹp nhất, phù hợp nhất hãy lựa chọn cơ sở của chúng tôi. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Hãy cùng lướt xem các sản phẩm đẹp trên http://hoakhaitruong360.com/​ để đặt hoa và gửi hoa một cách dễ dàng

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết