Hoa tươi mừng khai trương cửa hàng

Bạn bè, khách hàng hoặc đồng nghiệp cũ đã bắt đầu kinh doanh, mở cửa hàng và công ty. Dù là khai trương công ty hay khai trương cửa hàng mới thì chúng ta cũng cần chúc tụng nhau, có duyên thì phải đích thân đến xem và gửi lẵng hoa khai trương để chúc nhau làm ăn phát đạt, sự nghiệp phát đạt.

 

Hoa tươi mừng khai trương cửa hàng khoảng bao nhiêu tiền?

    Hoa tươi mừng khai trương cửa hàng tặng gì? Lẵng hoa khai trương giá bao nhiêu? Lẵng hoa khai trương giá bao nhiêu là phù hợp?
    Nói chung, lẵng hoa khai trương được chia thành ba loại: lớn, vừa và nhỏ. Những lẵng hoa nhỏ được thiết kế nhiều lớp và tương đối rẻ, giá từ 500k - 800k. Nếu bên kia không tổ chức lễ khai trương trang trọng thì chỉ cần gửi lẵng hoa nhỏ. Những lẵng hoa cỡ trung thường có thiết kế hai tầng, giá cả chủ yếu từ 900k - 1,5tr, lẵng hoa cỡ trung tương đối phổ biến và rất được ưa chuộng, các loại hoa mừng khai trương lớn nhỏ đều có thể làm cảnh. Những lẵng hoa lớn tương đối lộng lẫy, dù là chiều cao của giá hoa hay số lượng hoa được sử dụng đều khiến người nhìn cảm thấy choáng váng, thậm chí có thể miêu tả là "bắt mắt" Giá của những lẵng hoa lớn từ 1 triệu tới 4-5 triệu. . Nếu buổi lễ khai trương được tổ chức bởi một người bạn thân thì rất đáng để chi phí.
    Ngoài ra, khi được mời tham gia lễ khai trương, lẵng hoa khai trương thường được tặng theo cặp, trông lễ hội và cũng là lời chúc khai trương tốt.
    Lẵng hoa khai trương nên tặng hoa gì? Tặng lẵng hoa khai trương giá bao nhiêu thì tốt hơn?

 

Hoa tươi mừng khai trương cửa hàng

Hoa hồng môn hàm ý sự to lớn hùng vĩ, hoa lan hồ điệp ngụ ý sự hòa hợp sự giàu sang, và hoa vũ nữ hàm ý mưu cầu cuộc sống sung túc ... Với những ý nghĩa đẹp đẽ như vậy hòa vào nhau chẳng phải thể hiện vượng khí sao?

Hoa cát tường- Loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, an khang. Có lẽ ngay ở cái tên người ta đã phần nào hiểu được ý nghĩa của chúng. Chúng đẹp nhẹ nhàng, chẳng phô trương hay rực rỡ thế nhưng luôn được ưu tiên lựa chọn làm hoa khai trương cửa hàng. Ngoài ý nghĩa về tài lộc cát tường còn mang ý nghĩa về sự may mắn, và bình an cho gia chủ. Nó rất thích hợp để làm hoa cúng khai trương cửa hàng phải không nào.
 

Product main image

Hoa lan- loài hoa đượm sắc hương được xem là hiện thân của sự trang trọng, quý phái. Có lẽ chúng ta đều biết hoa lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam dù có giá thành cao hơn những loại hoa thông thường khác. Người ta có thể chọn hoa lan trắng để thấy sự thuần khiết và làm nổi lên những màu sắc hoa khác. Hay người ta có thể chọn lan tím- loài hoa mang dáng vẻ quyền lực, sang trọng và rất tinh tế. Hay người ta có thể chọn một vài chậu lan hồ điệp, địa lan để trưng bày hay  làm hoa tươi mừng khai trương cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý và đúng đắn trong ngày trọng đại này đấy.

Product main image

Một loài hoa cũng xuất hiện thường xuyên trong những lẵng hoa tặng khai trương cửa hàng là hoa cẩm tú cầu. Hoa cẩm tú cầu đúng như cái tên của nó, nó tròn đầy, xum xuê những bông hoa nhỏ. Những bông hoa cùng nhau hòa quyện và tạo nên một tổng thể bông cẩm tú cầu đẹp mắt. Những bông cẩm tú cầu này dường như mang theo ý nghĩa về sự đoàn kết và sự sung túc cho gia chủ. Những lẵng hoa được tô điểm bằng cẩm tú cầu rất đẹp mắt và được ưa chuộng. Bởi lẽ nó không chỉ đẹp mắt mà còn là sự trang trọng mà không kém phần thanh thoát. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời để tặng những người bạn thương yêu trong ngày quan trọng như vậy.

Ngoài ra hoa tươi mừng khai trương cửa hàng còn có rất nhiều những loại hoa khác, Giỏ hoa khai trương tặng quà gì đẹp nhất? Giá lẵng hoa khai trương là bao nhiêu? Điều này không thể nói chung chung, nói chung bạn có thể chọn gửi một lẵng hoa vừa phải, vừa trang trọng vừa tươm tất.

 

 

Hãy cùng lướt xem các sản phẩm đẹp trên http://hoakhaitruong360.com/​ để đặt hoa và gửi hoa một cách dễ dàng

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết