Chú ý gì khi chọn lãng hoa khai trương

Nếu bạn gặp sự kiện khai trương cửa hàng mới của người quen thì thường bạn sẽ gửi lẵng hoa đi dự, tuy nhiên cũng có rất nhiều lẵng hoa đặc biệt dành tặng khai trương, gửi theo quy tắc thì tốt hơn hết, hãy xem qua phần giới thiệu của ban biên tập Huali.com.

Khi một cửa hàng mới mở ở nước ta, cúng thần tài, đốt pháo, đặt lẵng hoa luôn là điều không thể thiếu, tất cả đều tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp cho việc khai trương cửa hàng mới và mong công việc làm ăn phát đạt. Nếu gặp bạn của mình là sếp thì khi đến nhập gia cần gửi lẵng hoa.

Thật ra có rất nhiều sự đặc biệt trong việc gửi lẵng hoa, nếu chẳng may bạn dẫm phải bãi mìn thì những lẵng hoa bạn gửi không những không làm hài lòng bạn bè mà còn có thể phản tác dụng. Hôm nay, biên tập viên của Hualinet sẽ nói về phong tục gửi lẵng hoa khai trương:

1Lãng hoa khai trương cần phải tươi

Product main image

② Lãng Hoa phải nhiều loại hoa

Hoa trong giỏ hoa phải càng phong phú càng tốt. Quá ít loại có vẻ mỏng và trông không đủ hoành tráng để thể hiện lời chúc bạn bè khai trương cửa hàng mới. Bạn nên chọn một lẵng hoa gồm ít nhất ba loại hoa.

③kệ hoa cần Màu sắc tươi sáng,
vì là cửa hàng mới khai trương nên tạo vượng khí, vượng khí, màu sắc của hoa trong giỏ không nên quá vắng vẻ, nên chọn hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa ly vàng, cẩm chướng và các màu tươi sáng khác. Hoa tươi, màu sắc phù hợp và khung cảnh khai trương sinh động bổ sung cho nhau, và bạn bè sẽ rất vui khi gặp nhau.

Product main image

⑤Thời gian càng sớm càng tốt, lẵng

hoa đến sau khai trương không giao được phải giao trước, có thể giao trước 1 ngày, hoặc giao sáng sớm ít nhất là sớm hơn 1h trước giờ khai trương hoặc thời gian khai trương kéo dài thì có thể đặt trước và giao sớm. đến trễ là xui xẻo, các bạn nhớ điều này nhé.

Product main image

Tưởng chừng chỉ là gửi một lẵng hoa nhưng không hề dễ dàng, nhất là gửi lẵng hoa cho bạn bè thì bạn cần phải cân nhắc về mọi mặt để chu đáo hơn. Nếu chưa biết cách chọn lẵng hoa, bạn có thể tham khảo trên website Huali, những lẵng hoa ở đây được làm từ những nguyên liệu hoa cao cấp chọn lọc, sẽ là món quà thích hợp cho bạn bè! 

Nếu rồi, hãy cùng lướt qua các cửa hàng uy tín gần bạn nhất trên Hoakhaitruong360.com để hoàn thành những việc còn lại từ chọn hoa, cắm hoa và giao hoa nếu bạn quá bận rộn nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết