Ý nghĩa màu sắc của hoa khi tặng hoa khai trương

Ý nghĩa màu sắc hoa khai trương?

Mỗi loại hoa trong ngày khai trương đều mang trong mình một màu sắc ý nghĩa riêng. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của từng loại màu sắc hoa khai trương.

Hoa màu đỏ

Gam màu sắc hoa được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong ngày khai trương chính là đỏ. Màu sắc này đại diện cho quyền lực và sức mạnh cùng với quyết trâm trong công việc. Đồng thời màu đỏ còn là sự nhiệt huyết, cảm xúc cháy bỏng, dũng cảm và hi sinh. Vì nó chính là màu của máu thúc đấy ý chí dũng cảm không ngại khó khăn của con người ta. Do vậy màu đỏ sẽ làm rung động và tăng năng lượng ngay cả thứ chúng ta tưởng chừng vô tri vô giác.

Product main image

 

Màu đỏ của hoa tươi mang ý nghĩa đem lại sự may mắn của người tặng cho người nhận. Kèm với lời chúc kiên cường, vượt qua mọi sóng gió thử thách. Từ đó có thể đến gần hơn sự thành công. Các bạn có thể chọn một số loại hoa có màu đỏ cho buổi lễ khai trương. Như hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, v.v. Những loại hoa này đều đem đến sự năng động trẻ trung đầy nhiệt huyết. Đó cũng chính là động lực lớn để con người thành đạt trong tương lai gần.

Hoa màu cam

Màu cam tượng trưng cho sự tươi mới, vui tươi, hạnh phúc bắt mắt và không kém phần sôi động. Đồng thời nó còn đại diện cho sự độc lập, sáng tạo và cũng chính là yếu tố cần có của mỗi người trong công việc.

Product main image

Do vậy việc chọn một lẵng hoa khai trương màu cam có ý nghĩa đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho người nhận. Khi nhận được lẵng hoa như thế này người nhận sẽ hiểu được lời chúc bạn muốn gửi gắm. Từ đó thôi thúc bản thân phải cố gắng dedrr mang lại được sự thành công.

Một số lẵng hoa thường dùng chúc mừng khai trương gồm có các loại hoa đồng tiền, hoa ly cam, hoa cúc, v.v. Đáng chú ý nếu màu cam có sự phối hợp với các gam màu khác như tím hoặc trắng. Thì đây đúng là món quà tặng mang sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Hoa màu vàng

Màu vàng chính là gam màu nổi bật sử dụng phổ biến nhất trong lẵng hoa chúc mừng khai trương. Theo phong thủy thì màu sắc vàng có ý nghĩa phấn khởi và vui vẻ. Đồng thời màu vàng chính là màu của mặt trời, hoàng kim. Mang lại cho con người sự ấm áp, kích thích khả năng hoạt động của trí óc con người. Mặt khác gam màu vàng chính là màu của Hoàng Gia thể hiện được đẳng cấp sang trọng.

Product main image

Với một lẵng hoa khai trương có gam màu vàng chủ đạo. Đây chính là lời chúc về tiền tài, phát triển thuận lợi trong công việc làm ăn. Một số loại hoa được dùng phổ biến như hoa hướng dương, cúc, hoa hồng vàng, v.v. Nhờ sự rực rỡ của các bông hoa này đem lại, đã tăng được phần tươi tắn cho buổi khai trương.

Hoa màu tím

Màu tím chính là màu đại diện cho sự quý trọng, cao quý. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện nét dịu dàng và mọi bão tố sẽ đi qua. Một lẵng hoa chúc mừng màu tím sẽ đại diện mong muốn người nhận được bình an và hạnh phúc. Một số loại hoa màu tím được dùng trong lẵng hoa khai trương như lan hồ điệp, cẩm tú cầu, hoa lan tím. v.v.

Product main image

 

Hoa màu trắng

Màu trắng đại diện cho sự trong trắng, tinh khiết và còn tượng trưng cho một sự khởi đầu mới. Đồng thời màu trắng còn thể hiện sự lịch thiệp và sang trọng. Vì thế với một lẵng hoa khai trương màu trắng. Mặc dù nó không được nổi bật tuy nhiên lại mang lại sự thuần khiết và quý phái.

Product main image

Một số loài hoa màu trắng hay sử dụng trong lẵng hoa để khai trương. Có thể kể đến như hoa hồ điệp trắng, hoa hồng trắng, hoa cẩm tú cầu, v.v. Với sự xuất hiện của những loại hoa màu trắng đại diện cho lời chúc khai trương may mắn.

Hoa màu xanh lá

Lẵng hoa chúc mừng có màu xanh lá tượng trưng cho một sự khởi đầu mới và phát triển. Lẵng hoa chúc mừng có màu xanh lá với hàm ý chúc cho mọi chuyện khởi đầu tốt đẹp.

Một số loại hoa như cẩm tú cầu, hồng xanh, v.v. thường được sử dụng trong lẵng hoa chúc mừng khai trương.

Hoa màu xanh dương

Xanh dương đại diện cho sự thông thái, trung thành, tự tin và vô cùng trong sáng. Đồng thời nó còn liên hệ mất thiết với sự thông minh của trí tuệ. Do đó việc chọn lựa một lẵng hoa có mang màu sắc xanh mừng khai trương là vô cùng đúng đắn.

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết