Tặng người yêu mẫu hoa tươi đẹp trong mùa Giáng Sinh

Chàng trai tặng bạn những bông hoa đẹp cho các cô gái như vậy vào Giáng sinh đó là cách họ trân trọng tình cảm và muốn gửi những lời yêu thương tới đối phương, Bạn hãy trân trọng nó

Vậy những mẫu hoa được các chàng trai tặng là những mẫu hoa tươi nào? cùng Shophoatuoigiare.com tham khảo một số mẫu hoa tươi tặng cho ngày Giáng Sinh nhé.

product

 

 Đây là bó hoa hồng đỏ, hoa được bó với tông màu đỏ đen và điểm chút baby trắng nổi bật

 

product

 bông hoa hồng đỏ Khi tặng ai đó 11 bông hoa hồng thì có nghĩa rằng bạn đang muốn gửi tới người ấy thông điệp:”thế gian này anh chỉ yêu duy nhất một mình em”

Mã SP: HB37 - Đừng hỏi vì sao anh ấy tặng hoa hồng đỏ, bởi hoa hồng đỏ được mệnh danh là xứ giả của tình yêu, hoa hồng đỏ mang trong mình nhiều ý nghĩa và chúng luôn đẹp mãi với thời gian.

 

product

 Bó hoa hồng đỏ và điểm lá bạc và hoa cát tường trắng.

 

Mã SP: G177 - Giỏ hoa hồng đỏ, nếu có ai hỏi tôi nên chọn hoa gì, màu gì thì câu trả lời nhanh nhất là bạn nên dùng hoa hồng đỏ, bởi nó chứa đựng nhiều thông điệp và được nhiều người sử dụng nhất.

Giỏ hoa chúc mừng hoa hồng

Giỏ hoa chúc mừng hoa hồng - Mã SP: G37 -  Đây là giỏ hoa hồng đẹp được phối hợp nhiều loại hoa và có kiểu cắm đẹp

Hoa chúc mừng màu xanh - Mã SP: G25 - Mùa Giáng Sinh là mùa tuyết rơi, và màu xanh với màu trắng có mang chút của màu tuyết. Đây là sản phẩm cũng được nhiều khách hàng sử dụng làm quà tặng trong nhiều dịp khác nhau.

và còn nhiều mẫu hoa chúc mừng khác hãy liên hệ với chúng tôi: 0988 903 205 - 0981 999 002

Liên hệ chúng tôi ngay để chọn được mẫu hoa ưng ý nhất nhé, tham khảo mẫu hoa tại đây: http://shophoatuoigiare.com/hoa-khai-truong

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết