Tặng hoa theo phong thủy

Bạn đang cần đặt hoa khai trương và phân vân không biết mua hoa gì cho hợp mệnh. Hãy tham khảo bài viết này để có quyết định mua hoa gì nhé!. Đừng quá lo lắng nữa nhé và hãy giữ vững quyết định của mình với những chọn lựa hoa khai trương được gợi ý sau đây.

Mách nhỏ, trong bài viết này http://hoakhaitruong360.com/ sẽ gợi ý bạn chọn hoa khai trương theo phong thủy của từng bản mệnh. Và sẽ không ai không thích một món quà mang đến cho mình nhiều may mắn ngay trong ngày khai trương.

Tặng hoa khai trương thuộc mạng Kim

Trong ngũ hành tương sinh, những người nào thuộc mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, vàng ánh kim, nâu và vàng sậm. Nếu anh trai của bạn thuộc mệnh này thì khi chọn hoa khai trương có thể chọn một số loại hoa phù hợp như lan hồ điệp trắng, bách hợp vàng, hoa đổ quyên.
Thực tế, những loại hoa này không chỉ sở hữu màu sắc hợp mạng mà nó còn mang đến không gian tươi mới, tạo được cảm giác vui vẻ, thu hút vượng khí cho người được tặng.

Product main image

Tặng hoa khai trương thuộc mạng Mộc

Vì Thủy sinh Mộc khi xét ở góc độ ngũ hành tương sinh nên, những người mạng Mộc sẽ hợp với hoa tặng sinh nhật có màu sắc của mệnh Thủy, cụ thể là màu xanh nước biển. Vì vậy khi mua hoa khai trương thuộc mệnh Mộc bạn có thể chọn hoa cẩm tú cầu xanh, hoa chuông xanh, hoa thanh tú hay hoa hồng xanh,...
Ngoài yếu tố hợp phong thủy thì những loại hoa này cũng mang hàm ý gia tăng sự may mắn và thành công trong công việc cho người sở hữu.

Product main image

Tặng hoa khai trương thuộc mạng Thủy

Vì màu đại diện cho mạng Thủy là xanh nước biển, nên khi mua hoa khai trương bạn cũng có thể chọn hoa cẩm tú cầu xanh, hoa chuông xanh, hoa thanh tú hay hoa hồng xanh,... như người mạng Mộc.

Và khi xét đến quy luật tương sinh trong ngũ hành, Kim sinh Thủy, bạn nên chọn những hoa có màu trắng, ánh kim, vàng tươi như hoa baby, hoa hướng dương, hoa hồng vàng, hoa bách hợp vàng.

Tặng hoa khai trương thuộc mạng Hỏa

Để tăng cường tài lộc, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo cho anh trai thuộc mạng Hỏa, khi chọn hoa khai trương bạn nên chọn các loại hoa thiên về mệnh Thổ như vàng nâu sẽ phù hợp.
Các loại hoa hồng đỏ, cây sống đời, hoa giấy, hoa thu hải đường, hoa đồng tiền, hoa trà đỏ,.. sở hữu sắc màu của chính mệnh hỏa cũng là lựa chọn khá năng tặng hoa khai trương mang nhiều may mắn, giúp cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Product main image

Tặng hoa khai trương thuộc mạng Thổ

Trong ngũ hành tương sinh, vì Hỏa sinh Thổ nên khi chọn hoa khai trương bạn cũng có thể chọn các loại hoa phù hợp với mạng Hỏa như đã kể ở trên. 
Ngoài ra các loại hoa thủy tiên, hoa lan lửa, hoa xác pháo,... đại diện cho ý nghĩa tốt lành, giúp cuộc sống an khang, hạnh phúc thuộc mạng Thổ cũng là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

 

Product main image

Chúc bạn tìm được Hoa khai trương ưng ý. Nếu cần tìm shop hoa có thể giúp bạn tư vấn đưa ra lựa chọn tốt hơn thì hãy đến với hoakhaitruowng360.com để có thể đặt niềm tin tuyệt đối ở shop hoa phù hợp.

 

MỘT LƯU Ý RẰNG TẤT CẢ CÁC LOẠI HOA CHÚNG ĐỀU LÀ HOA TƯƠI VÀ PHỤC VỤ CHO CON NGƯỜI,

CHÍNH VÌ THẾ CHỈ CẦN THẤY ĐẸP, MÀU ĐẸP THÌ BẠN NÊN CHỌN MUA, ĐỪNG VÌ NHỮNG LỜI CỦA NGƯỜI KHÁC TRỞ LÊN MÊ TÍN.

 

-------------------

Đặt hoa: 0988903205  - 0981 999 002

 

Chia sẻ bài viết