Tại sao nên đặt hoa khai trương online

Khi bạn nhận ra rằng bất cứ món hàng gì cũng có thể buôn bán online, thì kinh doanh hoa online cũng đang dần trở thành một xu hướng. Chúng ta đều có thể nhận thấy mua hoa online thì tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn chạy ra cửa hàng để chọn mua hoa. Thế nhưng, bạn đã bao giờ thử so sánh nghiêm túc rằng tại sao bạn nên mua hoa online, nhất là những loại hoa khai trương, thay vì mua hoa tại cửa hàng chưa? Cùng Hoakhaitruong360 tìm hiểu ngay nhé!

1. Hoa online luôn tươi hơn

Bạn biết vì sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy không? Có lẽ bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên, nhưng khi bạn mua hoa online, hoa sẽ được lấy mới và gói tại chỗ sau đó được đem giao đến tay bạn. Trong khi đó, hoa được trưng bày tại cửa hàng sẽ trải qua khoảng thời gian được cắm trong bình, điều sẽ khiến giảm đi độ tươi và hoa giữ tươi không còn được lâu nữa.

product

2. Hoa online luôn tiện lợi hơn

Bạn có bạn bè người thân đang có sự kiên quan trọng như lễ khai trương và bạn thì quá bận rộn để có thể bày tỏ lời chúc mừng? So với việc bạn tìm hiểu về những shop hoa, lọc ra những nơi đang có ưu đãi và đến nơi lựa hoa, Hoakhaitruong360 đã giúp bạn làm những điều đó rồi. Việc mua hoa online nay dễ dàng hơn chỉ với vài giây sử dụng thiết bị di động của bạn, bất cứ lẵng hoa khai trương nào bạn cần đều sẽ được giao như đúng lịch bạn đã đặt. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không phải lo lắng bản thân sẽ quên gửi lời chúc mừng cho bạn bè người thân hoặc đến sát giờ mới vội vàng đi mua quà tặng.

Product main image

3. Ủng hộ cho những cửa hàng trong khu vực

Đặc điểm của Hoakhaitruong360 là bạn luôn nhìn thấy được vị trí của những cửa hàng hoa, và còn những thông tin liên hệ khác như số điện thoại và email nữa. Thay vì bạn phải đi tìm kiếm những cửa hàng hoa nổi tiếng và ở xa bạn, bạn có thể lựa chọn những cửa hàng uy tín trên trang gần bạn nhất. Ngoài ra, nếu người nhận của bạn không ở trong khu vực gần bạn, bạn cũng có thể tìm những cửa hàng ở gần khu vực của họ đặt hoa để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, cũng như giữ được hoa tươi khi đến tay người nhận.

Product main image

4. Hoa online có thể tiết kiệm hơn

Khác với suy nghĩ của đa số mọi người, mua hoa online không nhất thiết là quá đắt đỏ. Thậm chí, có những cửa hàng họ rất ưu ái cho dịch vụ hoa online vì dịch vụ này tiết kiệm được thời gian cho họ. Do đó, khách hàng mua online có thể sẽ gặp được những ưu đãi hoặc giảm giá thường xuyên, và tiết kiệm được một khoản kha khá so với mua hoa tại cửa hàng.

Product main image

5. Kiểm soát được đơn hàng của bạn

Cách đây không lâu, mọi người thường có xu hướng đặt hoa khai trương hoặc hoa quà tặng cho bạn bè người thân bằng cách gọi điện thoại cho cửa hàng hoa. Tuy nhiên, việc gọi điện thoại thường không kiểm soát được quá trình vận chuyển và giao hoa. Với phương thức mua hoa online, bạn luôn có thể kiểm soát được đơn đặt hoa của mình, từ khâu nhận giao cho đến khi hoa của bạn đến được tay người nhận. Thật tốt khi mọi thứ đều ở trong tầm kiểm soát của bạn phải không?

Product main image

Khi bạn vẫn đang phân vân về dịch vụ hoa online, đã có rất nhiều người thừa nhận dịch vụ mua hoa khai trương, quà tặng online là vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn cửa hàng nào uy tín để đặt mua hoa online, hãy tham khảo các cửa hàng ở Hoakhaitruong360 để chúng tôi giúp bạn hoàn thành những việc còn lại từ chọn hoa, cắm hoa và giao hoa nếu bạn quá bận rộn nhé!

 

-------------------

Đặt hoa: 0988903205  - 0981 999 002

 

Chia sẻ bài viết