Shop hoa tươi - mẫu hoa tặng khai trương cửa hàng đẹp

Thế giới loài hoa có đến hàng ngàn loại hoa, nhưng có một sự thật chứng minh đó là không phải loài hoa nào cũng thích hợp dùng để tặng khai trương cửa hàng. Vậy câu hỏi đặt ra hoa tặng khai trương cửa hàng nên dùng hoa gì? Điều này sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

 - Shop hoa tươi kiến thức cần biết khi đặt hoa khai trương

 - Ý nghĩa các loại hoa hồng

 - Shop hoa tươi điện hoa chúc mừng khai trương đẹp

 - 99 Mẫu giỏ mừng khai trương cực đẹp

Thế giới loài hoa có đến hàng ngàn loại hoa, nhưng có một sự thật chứng minh đó là không phải loài hoa nào cũng thích hợp dùng để tặng khai trương cửa hàng. Vậy câu hỏi đặt ra hoa tặng khai trương cửa hàng nên dùng hoa gì? Điều này sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.
 

Product main image

Tầm quan trọng của hoa tặng khai trương cửa hàng

Hoa tươi là thứ không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc khai trương cửa hàng. Việc tặng hoa khai trương cửa hàng với mục đích chúc mừng gia chủ, chúc mừng cửa hàng sẽ ngày một làm ăn tốt hơn.

Ngoài ra hoa tươi còn có ý nghĩa trang trí cao. Giúp cho tiệc khai trương trở nên hoàn hảo hơn, tràn ngập sắc hoa hơn, để lại ấn tượng mạnh cho những người tham gia.

Như vậy hoa tặng khai trương cửa hàng có hai mục đích chính, thứ nhất trang trí cửa hàng, thứ hai gửi lời chúc đến cửa hàng ngày càng làm ăn tốt hơn.
 

Product main image

 

Ý nghĩa các loài  hoa tặng khai trương cửa hàng

  • Hoa hướng dương: Các bạn đã biết đến hoa hướng dương có ý nghĩa gì không? Hoa hướng dương là loài hoa có sức sống vô cùng mãnh liệt chúng luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất. Thật tuyệt vời nếu chúng ta tặng một giỏ hoa hướng dương cho cửa hàng trong đúng dịp khai trương.
  • Hoa môn đỏ: Chúng ta đã biết đến màu đỏ luôn là sự tượng trưng cho may mắn hạnh phúc. Các giỏ hoa khai trương cửa hàng chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được hoa môn đỏ. Tuy nhiên những người bán hoa thường rất hiếm khi bó nguyên hoa môn đỏ vào một bó mà sử dụng kết hợp hoa môn đỏ với nhiều loài hoa khác nhau để tạo điểm nhấn cho bó hoa.
  • Hoa cẩm tú cầu. Đây là mẫu hoa được sử dụng nhiều trong khoảng gần 10 năm đổ lại đây. Vì sản phẩm không những đem đến vẻ đẹp tinh tế mà chúng còn có ý nghĩa vô cùng cao quý. Thể hiện cho sự tinh tế, thịnh vượng, tài lộc. Sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng khai trương cửa hàng công ty.
  • Hoa đồng tiền. Loài hoa đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Đúng như tên gọi sản phẩm có ý nghĩa đem đến sự tài lộc hạnh phúc viên mãn. 
  • Hoa hồng. Chúng ta thường biết đến hoa hồng với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, nhưng không mấy người biết đến ý nghĩa của hoa hồng cam và hoa hồng trắng, đây là những loài hoa thể hiện cho sự đam mê và quyết tâm với những gì mình đang theo đuổi. Với ý chí đó chắc chắn bạn sẽ là người thành công.
  • Hoa lan. Loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Vì vậy đây sẽ là loài hoa chúng ta không nên bỏ qua trong các dịp khai trương cửa hàng.
  • Hoa cát tường. Loài hoa có vẻ đẹp tiềm ẩn mà không phải loài hoa nào cũng có thể làm được. Loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Loài hoa mà khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên, loài hoa mà chúng ta không thể bỏ qua trong những dịp khai trương cửa hàng, công ty.

Với những chia sẻ bên trên của chúng tôi thì hy vọng các bạn đã chọn được hoa tặng khai trương cửa hàng phù hợp với những tiêu chí mình đã đưa ra. 

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết