Shop hoa tươi giới thiệu 99 mẫu hoa khai trương đẹp

Lại là chuyên mục gắn với những bông hoa trong các dịp lễ khai trương đây ạ. Mời bạn cùng chúng tôi tạo dựng những mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng, cuốn hút nức lòng người, cùng tham các mẫu hoa sau đây

 - Shop hoa tươi mẫu lãng hoa khai trương đẹp nhất

 - Top những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay nhất

 - Shop hoa tươi hoa khai trương Hà Nội

 - Mua hoa gì khi gửi hoa khai trương

 

Lại là chuyên mục gắn với những bông hoa trong các dịp lễ khai trương đây ạ. Mời bạn cùng chúng tôi tạo dựng những mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng, cuốn hút nức lòng người, cùng tham các mẫu hoa sau đây.

1. Mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng với hoa lan, thực sự không cần phải nói nhiều về loài hoa này nữa. Sự sang trọng, quý phái mà mỗi bông hoa lan mang lại cho chúng ta mọi người đều cảm nhận được. Hoa lan từ xa xưa đến nay luôn là một loài hoa quý và sự thật là nó vừa đẹp và vừa đắt nữa. Chính vì sự quý giá mà nó mang trong mình lên hoa lan thường được dùng trong các dịp vui mừng như ngày lễ, ngày tết và nó cũng là một thứ không thể thiếu trong danh mục các loài hoa dùng cho lễ khai trương. 

Product main image

 

Product main image

2. Mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng với những bông hồng nhung, nhắc đến hồng nhung không ai lại không nhắc đến rằng nó là một loài hoa cho tình yêu bất diệt. Những bông hồng nhung với sắc đỏ tươi thắm trong ngày khai trương ngụ ý cho sự chúc mừng chủ cửa hàng làm ăn thuận buồm xuôi gió. Dành hết tâm huyết phát triển cho sự kinh doanh của mình nhất định sẽ đạt được mong ước như những đóa hồng nhung kia bất diệt, sống mãi.

 

Product main image

5. Mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng với hoa cẩm chướng, hoa cẩm chướng có rất nhiều cánh, loài hoa này khi nở rộ, những cánh hoa bồng bềnh như bông, nhẹ nhàng trong gió. Là một loài hoa vừa đẹp lại quý phái, khiến cho nhiều shop hoa chọn nó trong top các loài hoa sang chảnh dùng trong các lễ khai trương. Thật vậy, nếu ai đã một lần nhìn vào những bông cẩm chướng sẽ không thể nào quên được vẻ cuốn hút của nó và sự tò mò về nó đâu ạ.

Trên đây là mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng mà ad siêu tầm được. Các bạn hãy cùng tham khảo và bỏ phiếu đánh giá nhé. Để xem nhiều hơn truy cập: http://shophoatuoigiare.com/. Xin cảm ơn!

Thảm khảo thêm các mẫu hoa khai trương tại: http://shophoatuoigiare.com/hoa-khai-truong

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết