Shop hoa tươi giá rẻ - DV điện hoa khai trương chúc mừng

Sắp tới bạn được mời đến dự lễ khai trương, nhưng vì lí do nào đó không thể đến, hãy để điện hoa chúc mừng khai trương giúp bạn.

 - Shop hoa tươi giới thiệu 99 mẫu hoa khai trương đẹp

 - Ý nghĩa các loại hoa hồng

 - Shop hoa tươi mẫu lãng hoa khai trương đẹp nhất

 - 99 Mẫu giỏ mừng khai trương cực đẹp

Điện hoa là một hình thức chuyển phát hoa tươi theo yêu cầu từ người gửi đến người nhận vì một lí do gì đó không thể tự tay tặng được. Tại Việt Nam, điện hoa đã trở thành một mặt hàng kinh doanh có cả ở 3 miền tại các thành phố lớn. Điện hoa Việt Nam chủ yếu là hoa tươi chúc mừng trong các dịp quan trọng như sinh nhật, khai trương, chia buồn,... Hoa tươi là phương tiện truyền tải tình cảm nhanh và ý nghĩa nhất giữa con người với nhau, là một biểu tượng thay lời muốn nói đem đến cho cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn. Khai trương là một sự kiện quan trọng của một công ty hay một cá nhân, trong ngày trọng đại ấy nếu bạn tham dự được sẽ là niềm vinh hạnh lớn, niềm vui cho họ còn nếu vì điều kiện không cho phép, bận công việc hay ở quá xa bạn có thể gửi điện hoa chúc mừng khai trương với tư cách là cá nhân, gia đình hay tập thể cùng với những lẵng hoa, giỏ hoa hay kệ hoa khai trương đẹp với ý nghĩa thể hiện mối quan hệ, tình cảm tốt đẹp giữa bạn và họ. Để sử dụng dịch vụ điện hoa chúc mừng khai trương, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:
 

Product main image

 

1. Cách chọn hoa khai trương để gửi điện hoa

- Để chọn hoa chúc mừng khai trương, bạn cần lưu ý nơi nhận sự kiện khai trương lớn hay nhỏ, khai trương cửa hàng, nhà hàng hay công ty,...để chọn giỏ hoa, lẵng hoa hay kệ hoa cho phù hợp. Nếu nơi khai trương có vị trí rộng thì nên chọn lẵng hoa, kệ hoa lớn có thể để trước sảnh công ty, nhà hàng, cửa hàng, còn nếu là shop nhỏ, quán nhỏ, bạn có thể chọn giỏ hoa khai trương đẹp, sang trọng, đặt ở quầy lễ tân, quầy bar.

- Với màu sắc hay loại hoa, nếu có yêu cầu đặc biệt thì bạn cũng nên thông báo với shop hoa khi lựa chọn để họ thực hiện trang trí. Với các loại hoa chúc mừng khai trương, bạn nên chọn hoa có màu sắc rực rỡ, mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, phát triển như: hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, hoa hướng dương,...
 

 

Product main image

2. Thời gian gửi điện hoa khai trương

- Thời gian gửi điện hoa khai trương rất quan trọng bởi nếu không chính xác thời điểm, hoa chúc mừng của bạn sẽ bị lãng quên hay trở nên dư thừa. Thông thường, buổi khai trương sẽ diễn ra nửa ngày, buổi sáng hoặc tối, bạn cần cân nhắc để gửi điện hoa chúc mừng khai trương không quá sớm hay quá muộn so với buổi lễ khai trương.

- Đối với địa điểm nhận hoa ở xa bạn cũng nên liên hệ với cửa hàng sớm để họ có thời gian chuẩn bị và chuyển hoa đúng thời gian.

Product main image

3. Chọn cửa hàng dịch vụ điện hoa uy tín

Hiện nay Điện hoa Việt Nam rất phát triển, hầu hết các tỉnh thành phố đều có dịch vụ điện hoa. Vì vậy bạn cần chọn cho mình một địa chỉ uy tín để điện hoa chúc mừng khai trương của bạn được đảm bảo về mọi mặt chất lượng, thời gian, chi phí,...

product

Khai trương là sự kiện rất quan trọng của bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, nhưng nếu vì điều kiện không cho phép bạn vẫn có thể thể hiện tình cảm của mình tới người nhận thông qua điện hoa chúc mừng khai trương. Điện hoa khai trương sẽ là cầu nối để bạn gửi lời chúc khai trương hồng phát đến người nhận, chắc chắn khi nhận được món quà, họ sẽ rất ngạc nhiên và vui mừng.

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết