Mẫu hoa khai trương sử dụng mokara đẹp

 

Bạn đang muốn biêt về Hoa khai trương sử dụng mokara đẹp và sang trọng?. Hôm nay Dienhoa360 giới thiệu về hoa mokara và một số mẫu hoa chúc mừng có sử dụng hoa mokara

Trong các dịp quan trọng thì người ta thường sử dụng hoa lan để làm quà ặng. Hoa lan thể hiện sự sang trọng quý phái và có một nét đẹp riêng. Trong các loài hoa thì hoa lan mokara được sử dụng nhiều trong các mẫu hoa khai trương đặc biệt là trong các giỏ hoa hay một số lãng hoa. Vậy lý do vì sao loài hoa này lại được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng hoakhaitruong360.com tìm hiểu nhé!

Lan Mokara chúc mừng khai trương là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa mừng khai trương, mừng khánh thành, mừng tân gia, mừng sinh nhật… Ngoài ra, chúng thường dùng để trang trí các khu resort nghỉ dưỡng; khu du lịch sinh thái; không gian của các dịch vụ tự nhiên như spa; quán café, quán ăn đồng quê. Hoa lan Mokara là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp cao quý và nhiều tầng ý nghĩa khác biệt. Do đó, mọi người thường sử dụng loài hoa này như món quà tặng cho các sự kiện quan trọng, làm hoa khai trương, sự kiện vì sự tinh tế của nó. Cùng hoakhaitruong360.com tìm hiểu về loài hoa này nhé!

Product main image

 

Giới thiệu sơ lược về hoa lan mokara

Hoa lan Mokara thường được biết đến với tên gọi khác là hoa lan Mokara treo, thuộc họ Phong lan. Giống như những dòng hoa lan khác, hoa lan Mokara là dòng hoa được lai giống tạo thành, nhưng đặc biệt hơn là loài hoa này được lai từ ba giống lan hoàn toàn khác nhau, bao gồm lan bò cạp (Arachnis), Vanda và Ascocentrum. Giống hoa này thường có những đặc điểm tương tự như giống hoa lan Vanda là loài hoa lan đơn thân, không có giả hành nên sẽ có khả năng mất nước lớn, sinh trưởng sẽ kém hơn. Thân cây hoa hình trụ sẽ mọc dài lên cao, còn lá của hoa thì dài hình dạng lòng máng hoặc hình trụ được mọc ra trực tiếp từ hai bên của thân cây. Trong khi đó, rễ hoa lan Mokara lại là loại rễ trần nên tiếp xúc với ánh sáng nhiều hơn, và cũng đòi hỏi nhiệt độ vườn và phòng phải ẩm hơn so với các loài hoa lan khác.

 

Product main image

Ngược lại với sự khó khăn trong chăm sóc, hoa lan Mokara mang đến vẻ đẹp rất đặc biệt ở phần cánh hoa. Cánh hoa lan Mokara nở theo đóm hình tròn từ nách của lá ra đến giữa thân cây. Phát hoa tuy dài nhưng không phân nhánh nhiều, có những cây có cánh đài hoa rất lớn. Nếu chú ý kỹ họa tiết của cánh hoa có thể nhìn thấy những đốm tròn hoặc caro rất sáng tạo. Hoa lan Mokara thì vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc từ hồng, đỏ, tím, vàng, cam, trắng, xanh. Tuy nhiên, màu sắc chủ yếu được lựa chọn để làm hoa khai trương lại thường là màu đỏ và màu vàng vì hai màu sắc này tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc đến với gia chủ. Thêm vào đó, vì cách mọc cây hoa hướng lên cao nên còn mang ý nghĩa nhắn gửi đến người nhận luôn phát triển không ngừng trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, hoa lan Mokara có mùi hương thoang thoảng, làm dịu mát không khí nên rất nhiều người ưa chuộng dùng hoa lan khai trương để tặng bạn bè người thân, có thể đặt ở lối đi vào cửa hàng, công ty mà không làm người khác khó chịu.

Product main image

Cách chăm sóc hoa lan mokara khi dùng làm hoa khai trương

Nếu để chăm sóc hoa lan Mokara lâu dài, như trang trí văn phòng công ty, thì cần chú ý nhiệt độ thích hợp cho loài cây này ở khoảng 25-30ºC. Điều này rất quan trọng vì nếu để hoa ở nhiệt độ vượt ngưỡng thích hợp sẽ khiến cây hoa sinh trưởng kém hoặc thậm chí không thể ra hoa được. Ngoài ra, người chăm hoa cũng cần lưu ý tưới nước cho hoa hai lần mỗi ngày (vào sáng sớm và chiều mát) để cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho loài hoa này.

 

Product main image

Bạn cảm thấy hoa lan Mokara có đặc biệt không, vừa đặc biệt ở vẻ đẹp của hoa, mà còn thể hiện được sự tỉ mỉ của người chăm hoa, sự tinh tế của người tặng hoa nữa. Nếu bạn muốn chọn hoa lan Mokara để tặng hoa khai trương cho bạn bè và người thân của mình, hãy lướt qua những cửa hàng uy tín và gần bạn nhất tại Hoakhaitruong360.com để chọn lựa và đặt ngay nhé!

-------------------

Đặt hoa: 0988903205  - 0981 999 002

 

Chia sẻ bài viết