Lẵng hoa khai trương có những loại hoa gì?

Lẵng hoa khai trương có những loại hoa gì?

Lẵng hoa khai trương có những loại hoa gì?

  Nói đến lẵng hoa khai trương chắc hẳn chúng ta đều biết rằng mỗi khi khai trương một cửa hàng mới, một cơ sở kinh doanh mới đều được sử dụng. Những lẵng hoa khai trương trang nghiêm và phóng khoáng, lộng lẫy, màu sắc sặc sỡ làm tăng thêm vượng khí, tăng thêm sự nổi tiếng Có thể nói lẵng hoa khai trương chiếm một nửa số lượng quà tặng khai trương.

  Là lẵng hoa khai trương doanh nghiệp, nguyên liệu hoa bao gồm các loại hoa khác nhau, lẵng hoa khai trương có những loại hoa nào? ngụ ý điềm lành và tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Thịnh vượng từng ngày.  

  Những loại hoa nào trong lẵng hoa khai trương thì bạn bè thường tặng lẵng hoa là điều quan tâm hơn cả, chúng ta ai cũng muốn dùng lẵng hoa để gửi tặng lời chúc mừng chân thành nhất. Có rất nhiều cách để kết hợp các lẵng hoa khai trương, vì các loài hoa khác nhau thì ngôn ngữ hoa cũng khác nhau nên nếu bạn ghép chúng lại với nhau thì ngôn ngữ hoa của nó cũng sẽ thay đổi theo.

Xem thêm:Hoa khai trương giá rẻ bao nhiêu tiền

Lẵng hoa khai trương có những loại hoa gì?

 Các loại hoa của lẵng hoa khai trương, kệ hoa chúc mừng khai trương được chia thành hoa nói chung và hoa cao cấp:  

  Nguyên liệu làm hoa chung chủ yếu bao gồm: hoa ly, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa lay ơn, hoa đồng tiền…;

  Các loại hoa cao cấp chủ yếu bao gồm: chim thiên đường, hồ điệp, súc sắc, hồng môn, cọ xanh,hoa hồng ohara…;

  Chất liệu hoa của lẵng hoa khai trương chủ yếu bao gồm: hoa tử đằng, hoa hạnh phúc, cỏ pha lê, lá đuôi cá, lá bát giác, lá xanh.

 

Product main image

                                                                                                    Kệ hoa chúc mừng khai trương bằng hoa hướng dương và các loại hoa phụ khác

Xem thêm:Ý nghĩa của các loại hoa khai trương

Lẵng hoa khai trương có những loại hoa gì?

                                                                                                                 Kệ hoa chúc mừng có hoa đồng tiền và hoa hồ điệp trắng

  Phổ biến nhất là sự kết hợp của nhiều màu sắc của hoa ly + nhiều màu của hoa đồng tiền + nhiều màu của hoa hồng + lá đuôi xòe có màu sắc tươi tắn. Loại lẵng hoa này mang phong cách Trung Hoa; sự kết hợp của hoa hồng trắng + hoa lan trắng. + hoa lay ơn trắng + hoa loa kèn trắng,… có màu sắc nhã nhặn, lẵng hoa mang phong cách phương tây.

Product main image

  Những loại hoa nào trong lẵng hoa khai trương, như hoa ly, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, lay ơn, chim thiên đường, lan hồ điệp, súc tích, hồng môn, cọ xanh, v.v. Tùy theo dịp muốn gửi mà chọn lẵng hoa, kiểu hoa phù hợp, chúc bạn bè khai trương làm ăn phát tài, phát lộc.

Xem thêm đặt hoa khai trương ở đâu: http://shophoatuoigiare.com/shop/dat-hoa-khai-truong

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ gửi điện hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết