HOA HỒNG ĐẾN TỪ ĐÂU? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA HOA HỒNG

HOA HỒNG ĐẾN TỪ ĐÂU? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA HOA HỒNG

Như chúng ta đã biết, hoa hồng luôn là loài hoa được nhiều người yêu thích trong những ngày đặc biệt.

Cho dù đó là ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của người thân yêu, Ngày lễ tình nhân ngọt ngào và nồng nàn, Ngày của mẹ ấm áp hay các ngày lễ khác, những bông hoa đẹp và trang nhã là món quà ý nghĩa và mang tính biểu tượng và bạn có thể truyền tải chúng một cách rõ ràng qua màu sắc tâm trí của bạn. Hoa luôn rất phổ biến, và những người sưu tập hoa sẽ nâng niu, thích và đánh giá cao nó.

Vậy tại sao Rose lại có nhiều người hâm mộ đến vậy? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần xem hoa hồng đến từ đâu và điều gì làm cho nó trở nên độc đáo.

Lịch sử của hoa hồng

Theo các bằng chứng hóa thạch, hoa hồng có lịch sử lâu đời và xuất hiện cách đây 35 triệu năm. Là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp, chiến tranh và chính trị, ý nghĩa của những bông hoa này đã thay đổi hết lần này đến lần khác trong những năm qua, nhưng sự nổi tiếng của chúng vẫn không bị ảnh hưởng. Đây là sức mạnh của hoa hồng và là một trong những lý do tại sao chúng rất khác biệt so với các loài hoa khác.

Việc trồng hoa hồng bắt nguồn từ Trung Quốc khoảng 5000 năm trước, và chúng được trồng rộng rãi ở Trung Đông trong thời kỳ đế chế La Mã trỗi dậy. Vào thời điểm đó, hoa hồng được sử dụng cho mục đích y học, chữa bệnh, làm giấy ăn mừng và nước hoa.

Hoa hồng bởi Hoa quà tặng shop hoa tươi

Chúng tôi tại shop hoa tươi quận tân bình là cửa hàng hoa trực tuyến đáng tin cậy ở Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bông hoa hồng tươi nhất và tuyệt vời nhất. Hoa hồng của chúng tôi đến từ Côn Minh, Trung Quốc - một trong những thị trường hoa lớn nhất ở Châu Á hoặc Ecuador ở Nam Mỹ, nơi cung cấp hoa hồng tốt nhất trên thế giới.

Có rất nhiều loại hoa hồng khác nhau để bạn lựa chọn. Hoa hồng có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi dịp và có nhiều màu sắc khác nhau. Ví dụ, tình yêu nồng cháy có thể được tượng trưng bằng hoa hồng đỏ, trong khi tình yêu thanh lịch và ngọt ngào có thể được thể hiện bằng hoa hồng màu hồng. Hoa hồng nhỏ trông mỏng manh, nhỏ nhắn nhưng lại để được lâu, còn hoa hồng nhỏ mọc thành từng nhóm là món quà hoàn hảo cho người yêu. Nếu bạn cần một bông hồng mềm mại và đầy đặn hơn, bạn có thể chọn một bông hồng vườn, có cánh hoa rất lớn và có cảm giác phân lớp.

Là một nhà bán hoa trực tuyến chuyên nghiệp, chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ và tư vấn toàn diện để giúp bạn chọn được món quà hoa hồng lý tưởng cho người đặc biệt. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí đến các khu vực khác nhau, để cung cấp cho bạn dịch vụ thuận tiện và hài lòng nhất.

Một số kiểu kiểu hoa hồng khác nhau

 

Hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh

hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ

hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng

Product main image

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết