Điểm đặc biệt của hoa hội nghị là gì?

Sử dụng hoa cho các cuộc họp có gì đặc biệt? Có rất nhiều loại địa điểm tổ chức họp mặt như lễ giáng sinh, lễ quốc khánh, tết ​​trung thu, họp mặt nhân viên công ty, đón tiếp khách nước ngoài, tất niên, v.v. Những dịp khác nhau có những yêu cầu khác nhau về bố trí địa điểm. Bố trí địa điểm tốt sẽ mang lại cho toàn bộ cuộc họp một bầu không khí rất tốt, đó có thể là khoảnh khắc mọi người bước vào địa điểm để ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp và chủ đề của cuộc họp. 

 

       Thiết kế hoa hội nghị: Trước hết phải làm rõ phong cách của nơi tổ chức hội nghị, từ góc độ bố trí, hình dáng chung của hội trường có ảnh hưởng đến việc đặt bàn và điều khiển không khí của nơi hội nghị hay không.

 

      Kiến thức về bố trí: Phổ biến nhất là bố trí chung không nghỉ, kiểu bố trí này thường sử dụng sự kết hợp hợp lý giữa hoa và cây xanh. Nói chung, một số cây cao được đặt phía sau giá treo làm nền như cọ tre, hướng dương, v.v. Sau đó đặt một số chậu cây nhỏ hoặc hoa dưới rặng cây làm tiếng vang. Các loại cây thường được sử dụng bao gồm lá ngọc lan, trạng nguyên, chân vịt, vân vân.

 Ngoài ra, bố trí cây trồng hợp lý xung quanh địa điểm cũng là một lựa chọn tốt, các loại cây thường được sử dụng bao gồm cây thiết mộc lan, trầu bà, bạch mã, kim tiền. Ngoài ra, việc sắp xếp hoa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bố trí địa điểm. Ví dụ, đặt một chậu hoa chào mừng lớn ở lối vào của địa điểm, và đặt một chậu hoa cắm trên bàn của chủ tọa và ghế của khách mời, hiệu quả là rõ ràng.

 

       Ngoài ra, việc bố trí địa điểm phù hợp với chủ đề của buổi họp mặt cũng rất quan trọng, ví dụ như lễ Giáng sinh có thể đi kèm với một cây thông Noel cao và một số bông hoa Giáng sinh, với một số ruy băng và bóng bay tinh tế, toàn bộ địa điểm sẽ rất không khí.

Hoa hội nghị , điện hoa khai trương, hoa chúc mừng hội nghị

Điểm đặc biệt của hoa hội nghị là gì?

 

Hãy cùng lướt xem các sản phẩm đẹp trên http://hoakhaitruong360.com/​ để đặt hoa và gửi hoa một cách dễ dàng

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết