Địa chỉ uy tín làm kệ hoa khai trương Hà Nội rẻ và đẹp

Khi công ty của bạn bè khai trương hoặc một cửa hàng mới khai trương, chúng ta thường phải đến chúc mừng và gửi lẵng hoa để hỗ trợ cảnh và thu hút sự nổi tiếng. Lễ khai trương là một sự kiện vô cùng hoành tráng và trang trọng, mang ý nghĩa là sự khởi đầu của một doanh nghiệp mới không chỉ cần diễn ra sôi nổi, bề thế mà còn cần mang điềm lành. Vì vậy, khi tổ chức lễ khai trương, các chi tiết nói chung được chú ý nhiều hơn.
    Vậy tặng lẵng hoa khai trương tại Hà Nội có gì chú trọng? Cách gửi lẵng hoa khai trương Hà Nội? Nên gửi lẵng hoa khai trương Hà Nội nào đẹp hơn? Thường tặng bao nhiêu lẵng hoa khai trương?
    Nói chung lẵng hoa khai trương tặng là một đôi nghĩa là việc thiện nhân đôi, hạnh phúc nhân đôi, đặc biệt khi bạn không chắc có bạn bè khác gửi lẵng hoa khai trương thì nên tặng thêm hai cái, nếu không sẽ rất ngại; Nếu buổi lễ khai trương hoành tráng hơn và có nhiều bạn bè đến chúc mừng thì bạn có thể chỉ gửi một chiếc nhưng loại phải cao cấp một chút, nếu không sẽ trông quá tồi tàn.
    Ngoài ra, có một số chi tiết cần chú ý khi gửi lẵng hoa khai trương. Lẵng hoa khai trương tốt nhất nên được đặt ít nhất trước 2h để chúng tôi chuẩn bị tốt nhất.

Địa chỉ uy tín làm kệ hoa khai trương Hà Nội rẻ và đẹp

Các mẫu kệ hoa khai trương hà nội đẹp thường kết hợp những loại hoa nào?
Tùy vào khả năng cắm hoa của mỗi người thợ sẽ cho ra những mẫu lẵng hoa khai trương hà nội đẹp theo nhiều kiểu khác nhau. Hiện nay trên thị trường thịnh hành các loại lẵng hoa 1 tầng, 2 tầng. 3 tầng cũng có nhưng ít được sử dụng hơn vì chúng đắt và khá cồng kềnh.

Các loại hoa thường dùng trong mẫu lẵng hoa khai trương hà nội đẹp 1 tầng, 2 tầng như: 

Hoa lan với những màu tím, vàng, đỏ, cam, trắng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người nhận hoa. Kết hợp cùng hoa lan có hoa hồng môn, hoa ly, hoa đồng tiền và các loại lá xanh tán rộng làm nền tôn lên vẻ rực rỡ của các loại hoa.

Hoa hướng dương thể hiện sức sống bền bỉ và quật cường luôn hướng theo ánh lửa mặt trời dù rất nóng, bỏng nhưng vẫn phát triển. Kết hợp với hoa hướng dương có hoa hồng môn, hoa ly, hoa hồng, hoa cúc và các loại lá, điểm thêm giấy màu tạo điểm nhấn nổi bật là những bông hoa hướng dương to đẹp khoe sắc vàng rực rỡ.

Hoa đồng tiền tặng đối tác, bạn bè dịp khai trương công ty, chí nhánh, mở nhà hàng,... với mong muốn chúc họ làm ăn luôn phát tài phát lộc. Kết hợp hoa đồng tiền với hoa ly, hoa hồng môn, hoa lan không thể thiếu cùng các loại lá như lá tán rộng được cắt tỉa khéo léo tạo sự mềm mại cho lẵng hoa khai trương hà nội.

Hoa ly thể hiện sự sang trọng và quyền quý của người được nhận hoa. Nếu như hoa ly là “diễn viên chính" thì không thể thiếu dàn “diễn viên phụ" như hoa lan, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa hồng môn và các loại lá tán rộng. Sự kết hợp này tạo nên nét duyên dáng và vẻ đẹp cao quý cho những lẵng hoa khai trương hà nội hoàn hảo.

Bật mí địa chỉ làm lẵng hoa khai trương hà nội đẹp, giá rẻ nhất

Hoakhaitruong360.com tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu hoa, đặt hoa khai trương, hoa tặng thầy cô, đại biểu, hoa để tỏ tình, hoa kỷ niệm những ngày lễ như valentine, ngày dành cho phụ nữ như mồng 8-3, 20-10, hoa kỷ niệm ngày yêu nhau, ngày cưới nhau,....Tất cả đều có tại shop hoa của chúng tôi. 

Product main image
Hoa luôn được mọi người yêu thích, không phân biệt dân tộc, quốc gia, giới tính, tuổi tác, sắc vóc… Hơn nữa, hoa chính là sứ giả truyền cảm xúc và là thứ dễ kéo mọi người đến gần nhau hơn. Khoảng cách tốt nhất có thể mang lại cho con người vẻ đẹp, niềm vui và sự xúc động. Chính vì vậy, hoa ngày càng được ưa chuộng trong các dịp kinh doanh, và có thêm nhiều loại hoa đẹp để cắm trong các dịp khai trương

Hãy cùng lướt xem các sản phẩm đẹp trên http://hoakhaitruong360.com/​ để đặt hoa và gửi hoa một cách dễ dàng

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết