Chọn hoa tặng ngày 20 tháng 10 như thế nào

Chuẩn bị tới ngày Phụ nữ 20/10, người ta nói rằng phụ nữ là đối tượng sống tình cảm hơn, và những người tình cảm luôn khao khát sự lãng mạn và yêu hoa. Là lễ "20/10" đại diện cho tình yêu, sự lãng mạn và sự tôn trọng, loài hoa nào phù hợp với những người phụ nữ quanh bạn?

1. Viết tin nhắn được cá nhân hóa khi tặng hoa

Món quà Ngày lễ tình nhân có lẽ là một trong những món quà cá nhân nhất để trao và nhận. Hãy làm rõ ý định hoặc suy nghĩ yêu thương của bạn bằng cách kèm theo món quà với một tấm thiệp hoặc tin nhắn được cá nhân hóa.

 

Viết một tin nhắn đặc biệt sẽ chứng tỏ rằng bạn đã cân nhắc kỹ lưỡng về món quà của người yêu và chuẩn bị dành thời gian để làm cho Ngày lễ tình nhân trở nên đặc biệt hơn nhiều. Lá bài cũng cung cấp một lời nhắc nhở rất lâu sau khi một ngày kết thúc rằng bạn đã nghĩ đến họ trong dịp lãng mạn này.

Một cách tuyệt vời để cá nhân hóa tấm thiệp của bạn là kết hợp những bông hoa bạn đang mua với loại thiệp bạn muốn viết. Ví dụ, nếu bạn muốn viết một thông điệp yêu thương, thì hoa hồng đỏ sẽ là loài hoa hoàn hảo để đi kèm với tấm thiệp của bạn.

2 Chọn loại hoa tươi phù hợp cho mối quan hệ của bạn.

99 bó hoa hồng đỏ
Tặng 99 bông hồng đỏ thể hiện tình yêu sâu sắc của bạn dành cho người bạn đời

Có nhiều điều đối với một bông hoa đẹp hơn là chỉ đơn giản là màu sắc và hương thơm của chúng. Các loài hoa đặc biệt luôn kích thích các giác quan và cảm xúc nhất định, và do đó hoa có ý nghĩa văn hóa khác nhau. Để thêm sáng tạo, bạn có thể gửi hoa cho Ngày lễ tình nhân phù hợp với mối quan hệ mà bạn chia sẻ với người nhận!

 

Màu hồng và đỏ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ cho Ngày lễ tình nhân, một dịp tập trung vào tình yêu và sự lãng mạn. Chọn 99 bông hồng đỏ nếu bạn muốn bày tỏ tình yêu sâu sắc của mình với đối tác, nhưng đối với những mối tình mới, bạn bè hoặc đồng nghiệp, hồng hồng là biểu hiện tốt nhất của tình cảm.
3. Tạo bất ngờ cho người thân yêu của bạn bằng hoa
Một điện hoa bất ngờ trong Ngày lễ tình nhân nói thay ngàn lời cảm xúc của bạn dành cho người nhận. Tại sao phải giao hoa bất ngờ? Chà, mọi người đều thích quà tặng và không có gì thú vị hơn khi được thưởng thức món quà mà bạn không nhận ra rằng mình sẽ nhận được!

Hãy tưởng tượng một người đặc biệt của bạn đang làm việc trong văn phòng, hào hứng với bữa tối mà bạn đã lên kế hoạch sau đó trong ngày và một bó hoa thơm ngát đến để tô điểm cho bàn làm việc của họ. Khi bạn ngạc nhiên với những bông hoa, bạn cũng đang mang lại trải nghiệm.

4. Chọn một bó hoa ngày 20/10 đẹp

Sắp xếp hoa hồng hình trái tim
Chọn cách sắp xếp hoa hồng đặc biệt để gây ấn tượng

 

Cắm hoa cho Ngày 20/10 có thể có nhiều hình thức và kết hợp tất cả các sắc thái lãng mạn của dịp này. Bạn có thể sắp xếp các loại hoa hồng màu hồng, đỏ và hồng trong một chiếc bình lộng lẫy hoặc đóng hộp để người nhận thưởng thức. Chúng thường được bổ sung bởi hoa loa kèn, hoa hướng dương, hoa lan và các loại hoa thơm khác để hoàn thiện việc sắp xếp.

5. Đặt hoa sớm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ yêu hoa vì một lý do nào đó, vì hoa là thứ gửi gắm tình cảm, và chúng rất lãng mạn. Trong thời cổ đại và hiện đại, hoa được dùng để chỉ khuôn mặt xinh đẹp và dáng điệu của người phụ nữ. Vẻ đẹp, sự dịu dàng, nhạy cảm và thanh tú của hoa cũng giống như phụ nữ, khiến người ta tưởng rằng hoa là hóa thân của phụ nữ!

Bạn cũng cần lưu ý rằng một số trong những ngày 20/10 phổ biến hơn. như hoa hồng đỏ, có khả năng hết hàng nhanh hơn nhiều vào thời điểm này trong năm. Nếu bạn muốn tặng người bạn đời của mình một bó hoa hồng đỏ. đặt hàng sớm sẽ đảm bảo rằng người đặc biệt của bạn sẽ nhận được món quà hoa mà bạn yêu thích.

 

Sắp xếp việc giao hoa trong Ngày 20/10

Tất cả những gì còn lại cần làm bây giờ là chọn hoa cho ngày 20/10. của bạn và sắp xếp chúng để được giao vào hoặc xung quanh Ngày 20/10. Hãy đặt hàng sớm, đảm bảo rằng bạn chọn một bông hoa phù hợp với tình cảm mà bạn muốn. và cân nhắc việc mua một kiểu hoặc kèm theo một lời nhắn viết tay, và hoa của bạn sẽ được chào đón với vòng tay rộng mở.

Chúng tôi giao hàng đến tất cả các tỉnh thành Việt Nam và miễn phí giao nội thành các thành phố. …, hãy đặt hàng trước ngày 20 tháng 10 để được giao ngay trong ngày.

Nếu cần đặt hoa chúc mừng khai trương tham khảo tại đây: http://hoakhaitruong360.com/shop/hoa-khai-truong

-------------------

Đặt hoa: 0988903205  - 0981 999 002

 

Chia sẻ bài viết