Cách chọn bó hoa tặng mẹ ngày 20/10

Thông thường, Mẹ luôn là người bạn nghĩ tới cuối cùng khi đã tặng hoa xong cho các mối quan hệ xã giao bên ngoài. Tất nhiên, đối với Mẹ, dù bạn tặng hoa như thế nào đi nữa thì đấng sinh thành vẫn cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng như thế, bạn càng phải đầu tư nhiều tình cảm và thời gian hơn đối với bó hoa dành cho Mẹ – người phụ nữ đã hy sinh cả cuộc đời mình.

Hồng và trắng là hai màu hoa lý tưởng để dành tặng Mẹ. Màu hồng thể hiện sự biết ơn còn trắng tượng trưng cho sự thanh cao, tôn kính và ngưỡng mộ. Không một loài hoa màu hồng nào thể hiện lòng biết ơn sâu sắc phù hợp hơn cẩm chướng. Bạn có thể tham khảo mẫu Mẹ yêu hoặc Thư gửi Mẹ. Những đóa cẩm chướng với sắc hồng nhẹ nhàng hòa cùng Calimero, hoa cúc xanh ngắt như tình yêu dành cho mẹ mãi đong đầy trong trái tim của bạn. Hoặc một bó Calimero trắng xen tím tỏ lòng kính trọng sẽ là một lời yêu thương ngọt ngào dành tặng Mẹ.

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, nhân ngày phụ nữ Việt Nam, hãy lựa chọn bó hoa 20/10 tặng mẹ nhé! 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam, là một ngày mà cả nước ta dành để tôn vinh những người phụ nữ. Từ lâu trong văn hóa phương đông và nhất là ở Việt Nam, người phụ nữ luôn luôn hy sinh rất nhiều về thời gian, nhan sắc, công sức cho gia đình, cho con cái. Họ đã sống cả một đời hy sinh như vậy mà chẳng hề một lần kể công, một lần đòi hỏi.

Nhưng chúng ta, những người may mắn nhận được tình cảm cao cả thiêng liêng ấy không được phép lãng quên nó.

Hoa cẩm chướng và hoa cúc vàng là loại hoa phù hợp nhất để tặng mẹ, người quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Cẩm chướng thể hiện cho sự yêu mến, biết ơn, trân trọng. Còn cúc vàng là tình yêu vô bờ bến cùng mong ước mẹ luôn khoẻ mạnh sống lâu.

Tôi tin chắc rằng với mỗi chúng ta mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất. mẹ là người sinh ra ta, nuôi ta lớn khôn để chúng ta được như ngày hôm nay. Thế nhưng hẳn rằng nhiều, rất nhiều bạn chưa từng nói “con yêu mẹ", “con cảm ơn mẹ", “ mẹ tuyệt vời nhất",… Chúng ta rất yêu mẹ mình nhưng thật khó để bày tỏ bằng lời nói đúng không. Nhưng các bạn ạ chúng ta đã đủ lớn để hiểu rằng nếu không nói bây giờ thì có thể sẽ là không bao giờ. Hãy dành một bó hoa 20/10 tặng mẹ thật đẹp kèm theo vài dòng cảm ơn mẹ ở tấm thiệp để thay cho lời muốn nói nhé. Và tất nhiên chúng ta cũng đừng quên cảm ơn bà- người đã sinh ra cha mẹ để có chúng ta bây giờ, cảm ơn vợ- người đã cùng bạn xây dựng một tổ ấm, cảm ơn cô giáo- người cho bạn con chữ,… và cảm ơn những người phụ nữ đã cùng bạn đi qua khó khăn.

Bó hoa 20/10 có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng tha hồ chọn lựa bó hoa ưng ý nhất. Hãy thể hiện sự thấu hiểu của mình dành cho người phụ nữ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng. Bạn có thể chọn một bó hoa hồng đỏ kiêu sa mà nồng cháy, hay chọn một bó hướng dương rực rỡ mang ý nghĩa hy vọng, cũng có thể chọn một bó cát tường dịu dàng và quý phái… Bạn cũng có thể lựa chọn những bó hoa được kết hợp rất đẹp mắt và thích hợp nhé! Trăm loài hoa, trăm ý nghĩa khác nhau đang khoe sắc và luôn sẵn sàng tại cửa hàng chúng tôi vào ngày lễ đặc biệt này.

Hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi tại http://shophoatuoigiare.com/  để tìm được bó hoa 20/10 ưng ý nhất tặng người phụ nữ thân yêu của mình. Chúng tôi có dịch vụ giao hoa tận nhà, một bó hoa kèm theo một tấm thiệp xinh xắn chắc chắn sẽ là bất ngờ lớn đấy.

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết