Cách chơi và chăm sóc đào đông

Những cành đào đông đỏ rực rỡ, tươi vui luôn thu hút hàng triệu khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về. Bạn có biết tại sao đào đông lại hấp dẫn khách hàng như vậy không nào ? Hãy cùng Shophoatuoigiare.com chúng tôi tìm hiểu nhé !

 - Địa chỉ cung cấp kê hoa khai trương rẻ đẹp nhất Hà Nội

 - Shop hoa tươi - mẫu hoa tặng khai trương cửa hàng đẹp

 - Shop hoa tươi giới thiệu giỏ hoa tặng khai trương

 - Đặt hoa khai trương quận Tân Bình thật sự dễ dàng và hoa còn đẹp

 

Đào đông có nguồn gốc từ đâu ?

Đào đông có tên tiếng Anh là Winterberry. Đây là cây thân gỗ, hoa có màu đỏ, lúc nào cũng chúm chím nhìn như những viên trân châu đỏ rực, khác hoàn toàn với các giống hoa đào truyền thống ở Việt Nam. Ở Mỹ, đào đông còn là loại thức ăn ưa thích của các loại chim.

Những cành đào đông đỏ ngoài là món phụ kiện trang trí nhà cửa được rất nhiều gia đình ưa chuộng vào dịp cuối năm. Không chỉ được sử dụng nhiều trong những ngày lễ đặc trưng như Giáng sinh, đào đông đỏ trưng Tết còn được dùng để trang trí vào dịp Tết nguyên đán và được xem như một thú chơi hoa cảnh đắt tiền. Thực chất, đây là cây mọc tự nhiên tại một số quốc gia phương Tây. Điểm đặc biệt của đào đông đỏ chính là những chùm mọng tròn xoe chín đỏ. Ngoài loại đào này, các loại đào đông khác (đào đông vàng, đào đông cam) cũng khá phổ biến và được nhiều người yêu thích.

Ý nghĩa hoa đào đông vào ngày Tết

 

Các gia đình rất ưa chuộng trưng đào đông đỏ vào dịp Tết Nguyên đán vì chúng có màu sắc đỏ rực rỡ, tươi tắn, phù hợp cho những ngay vui và mang đến may mắn cho gia chủ, tươi lâu nên có thể chơi được dài ngày, không nhanh tàn lụi như những loại hoa khác.

Hoa đào đông đỏ là một trong những loại hoa tết được nhiều người ưa chuộng nhất. Với sắc đỏ tươi tắn, lâu tàn hoa mang lại không khí mới mẻ, khởi đầu năm mới an lành. Hoa mang lại niềm vui và sức sống đầu xuân cho gia chủ. Mỗi bông hoa nhỏ là một điều may mắn, hoa xum xuê nảy lộc trên những nhành hoa khoe sắc. Màu đỏ rực của hoa mang lại không khí ấm áp. Ngập tràn sức sống cho mua đông lạnh lẽo đã qua.

Theo như xu hướng gần đây đào đông hút khách dịp tết cũng thường được lựa chọn dùng trang trí trong dịp năm mới. Hoa đào đông được coi là một biểu tượng biểu thị cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra những cành đào đông đẹp ngày Tết còn tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành công trong năm mới nữa nhé !

 

Những mẫu hoa đào đông trưng Tết đẹp ngất ngây

Ngày nay ngoài Tùng, Trúc, Cúc, Mai là những loài hoa biểu trưng cho ngày Tết thì đào đông cũng đang dần trở nên phổ biến và là một loại cây trưng Tết không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết đến xuân về đúng không nào ? Dưới đây là một số mẫu hoa đào đông đẹp được ưa chuộng ngày tết tại Shophoatuoigiare.com !

 

Ngoài đào đông chơi tết tuyệt đẹp tại Shophoatuoigiare.com chúng tôi còn có các mẫu hoa nụ tầm xuân trưng Tết đẹp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mua, bạn có thể tham khảo thêm nhé !

Gía hoa đào đông chơi Tết như thế nào ?

Hiện nay trên thị trường, giá một cành đào đông cao trên 60cm có giá khoảng 300.000 đồng/cành, những cành dài hơn thì giá cao hơn, trên 80cm có giá 550.000 đồng/cành. Mỗi bình đào đông từ 5 - 10 cành sẽ có giá từ 4 - 7 triệu đồng, tùy vào số lượng hoa khách yêu cầu. 

Một số chủ một cửa hàng hoa đào đông nhập khẩu cho biết: "Nhà tôi buôn đào đông nhập khẩu Hà Lan gần chục năm nay, từ khi loại cây cảnh này vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Ngày ấy một cành đào có giá cả triệu bạc do việc tìm hiểu đơn vị nhập hàng và vận chuyển khó khăn nên đối tượng khách hàng bấy giờ thường là đại gia."

Giá của đào đông đỏ những năm gần đây đã giảm do quá trình vận chuyển về nước dễ dàng hơn, hàng có thể về chỉ trong hai ngày. Bởi vậy phân khúc khách hàng tầm trung cũng có thể sắm cho mình bình đào đông tươi tắn. Trung bình, mỗi cành đào đông Hà Lan có thể chơi được trong một tháng, cây thích hợp ở nhiệt độ 7- 15 độ, người chơi cần thay nước và cắt gốc thường xuyên để hoa có thể giữ được lâu. 

Cách chăm sóc giữ cho đào đông tươi lâu

Một cành đào đông chơi tết có thể để được từ 12 - 15 ngày nên khách thường mua trưng từ Giáng sinh đến Tết Dương lịch. Đối với nhu cầu chơi Tết Âm lịch, khách thường đặt mua loại hoa này trước Tết khoảng 1 tuần, nếu giữ tốt có thể chơi được qua Rằm tháng Giêng. Vì cành đào đông đỏ mọc theo bụi, cành cắt cao nên dùng để trưng lọ hay cắm cùng các loại hoa khác đều rất đẹp

Để chăm sóc chơi đào đông được lâu, người chơi nên thay nước mỗi ngày, vận chuyển nhẹ tay và đặt hoa tại những địa điểm thoáng như bên cửa sổ vì trời càng lạnh thì hoa càng tươi lâu. Xu hướng hoa chơi Tết Kỷ Hợi 2019 không thể nào thiếu đi sự xuất hiện của những cành đào đông tuyệt đẹp như thế này đúng không nào. Hãy đến ngay Shophoatuoigiare.com và lựa chọn cho mình những cành đào đông đẹp nhất nhé !

Mua đào đông chưng Tết ở đâu giá rẻ tại đâu ?

Có lẽ mỗi khi nhắc đến những shop hoa lan uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam thì chắc chắn không ai không nhắc đên Shophoatuoigiare.com đúng không nào ? Bởi chúng tôi luôn hoạt động dựa trên sự uy tín, chuyên nghiệp cùng sự tin tưởng của tất cả khách hàng qua nhiều năm hoạt động của mình.

Shophoatuoigiare.com là nơi hội tụ những loài hoa lan đẹp nhất đặc biệt là hoa đào đông trưng tết với muôn màu, muôn vẻ, có sức quyến rũ làm mê hoặc lòng người. Không chỉ có vậy, hoa còn đẹp hơn nữa khi qua các bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nơi đây đã sáng tạo nên những mẫu hoa tuyệt đẹp, phù hợp với tất cả những dịp quan trọng. Bạn cũng có thế tham khảo thêm một số mẫu hoa lan hồ điệp Tết tuyệt đẹp nữa đấy.

Không chỉ có vậy khi đến với Shophoatuoigiare.com bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng qua website: Shophoatuoigiare.com sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn hàng.

 

Liên hệ chúng tôi ngay để chọn được mẫu hoa ưng ý nhất nhé, tham khảo mẫu hoa tại đây: http://shophoatuoigiare.com/hoa-khai-truong

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết